Địa chỉ các xưởng may balo trẻ em hình thú uy tín nhất tphcm

Với trẻ em thì các loại túi xách, balo hình thú là lựa chọn hàng đầu bởi sự ngộ nghĩnh mà nó mang lại. Do đó chọn các xưởng may balo trẻ em hình thú chắc chắn phụ huynh sẽ được những sản phẩm ưng ý. Hơn nữa thì nói tới mẫu mã, chất lượng thì đồ may tại xưởng bao giờ cũng có chất lượng cao hơn rất nhiều so với ngoài chợ.

Top những xưởng may balo trẻ em hình thú uy tín nhất tphcm

Để các bạn có một cái nhìn chân thực nhất về các xưởng may thì tôi sẽ giới thiệu về 3 xưởng may balo trẻ em hình thú tốt nhất tại Hồ Chí Minh. Với vô vàn mẫu mã, con vật và kiểu dáng thì các bậc phụ huynh chắc chắn sẽ chọn được những sản phẩm yêu thích từ các xưởng may này.

balo-cho-hoc-sinh-cap-2

Top 1: Công ty Thiên Phú:

Nếu tìm một xưởng may balo, túi xách thì chắc chắn các bạn đã từng nghe tới cái tên này rồi. Một trong những xưởng gia công, may balo chất lượng tốt nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Hãng cũng có vô vàn sản phẩm balo in hình thú cho trẻ em. Chắc chắn các bạn nhỏ sẽ thích những mẫu mã trẻ trung, mới lạ này.

Top 2: Công ty Ánh Bình

Với phương châm khách hàng là trên hết, hãng luôn đưa ra nhiều sản phẩm may balo trẻ em hình thú đẹp mắt với những hình ảnh ngộ nghĩnh. Nếu nói Thiên Phú là số một thì xưởng may này sẽ ẵm ngay vị trí số 2. Các bạn sẽ dễ dàng tìm được các mẫu mã đẹp mắt, ngoài ra công ty còn có nhiều sản phẩm túi xách sinh hoạt vô cùng đẹp mắt.

balo-nam-di-lam

 

Top 3: Balo Taka

Giá rẻ là tiêu chí mà xưởng may này mang lại, mức giá hợp lý khiến nó trở thành lựa chọn của rất nhiều gia đình, Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của Taka tại những khu chợ lớn. Luôn thay đổi, sáng tạo ra nhiều mẫu túi thời trang cho người dùng. Xưởng may này được người dùng đánh giá rất tốt trong khoảng thời gian gần đây.

Những tiêu chí mà Thiên Phú đưa ra cho khách hàng

Khi chọn một chiếc balo hình thú dễ thương thì người dùng cần một sản phẩm bền bỉ. Chẳng ai lại muốn một chiếc balo chọn mất cả tháng trời mà dùng được vài ngày đã hỏng đúng không nào. Vì thế các sản phẩm của Thiên Phú luôn có tính bền bỉ cao, các bạn có thể truy cập ngay https://maybalogiare.com/ để đặt hàng những sản phẩm của hãng.

Đặc biệt nếu cần những chiếc túi xách thân thiện với môi trường thì tới ngay Công ty may balo túi xách Thiên Phú. Hiện nay xã hội ngày càng phát triển thì rác thải cũng ngày một nhiều hơn. Vì thế những nguyên liệu bảo vệ môi trường dần được các hãng đặt lên hàng đầu. Các bạn có thể dễ dàng thấy những loại túi xách bằng vải không dệt dễ dàng phân hủy. Không tồn tại trong đất nhiều năm giống như các loại túi nilon cổ điển. Những sản phẩm tại xưởng may balo trẻ em hình thú luôn sử dụng các nguyên liệu thân thiện, dễ dàng tái chế nhất. Tạo một môi trường sống trong sạch, lành mạnh hơn rất nhiều.

Cách giữ một chiếc balo bền bỉ trước mọi thời tiết

Chắc hẳn khi mua một sản phẩm các bạn rất lo lắng về độ bền. Của bền tại người, câu nói đó luôn đúng trong mọi trường hợp. Khi sử dụng các bạn cần phải cẩn thận, giữ gìn và vệ sinh thường xuyên mới mong nó bền đẹp với thời gian được. Đặc biệt mùa hè đang tới gần, những cơn mưa rào sẽ là một trong những kẻ thù của chiếc balo hình thú dễ thương.

0-11

Nếu muốn nó luôn bền bỉ các bạn cần phải tuân thủ những quy tắc sau đây:

  • Luôn để một chiếc túi nilon lớn hoặc bọc balo lớn để tránh mưa, nước trong thời tiết ẩm ướt.
  • Không để trên những nền đất, kéo lê tại những mặt phẳng có tính ma sát mạnh có thể khiến chiếc balo của bạn bị mòn.
  • Nếu dính nước lập tức phơi khô, có thể dùng các loại máy sấy để thổi cho khô.
  • Không đựng thức ăn có nước trong balo, có mùi trong balo vì rất khó vệ sinh.

Khi may balo trẻ em hình thú thì tuổi thọ là thứ nhiều người quan tâm. Các bạn hãy bọc túi nilon trong kỳ nghỉ hè của các em để giữ nó luôn bền. Chúc các bạn có những sản phẩm bền, đẹp với thời gian!

chuong-trinh-giam-gia

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *