Mách bạn mua dây khóa kéo ở đâu giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng

Tìm mua dây khóa kéo ở đâu là điều mà nhiều người dùng rất quan tâm. Chắc chắn rằng việc hỏng dây kéo khóa ở những chiếc túi, áo, balo đắt tiền không hiếm. Đặc biệt những chiếc balo vải bố cho thời gian sử dụng vô dùng dài, vì vậy việc hỏng khóa là điều hết sức bình thường.

Mua dây khóa kéo ở đâu phải tìm hiểu mẫu mã

Có thể nói rằng vì tính thẩm mĩ của từng loại áo, túi, quần, balo mà mỗi kiểu dáng lại có loại khóa khác nhau. Một số thì tôn khóa bằng các loại khóa metal, một số khác dùng cách ẩn khóa đi để cho đẹp mắt nhất. Vì thế mua dây khóa kéo ở đâu chất lượng, chuẩn kiểu dáng là điều các bạn nên quan tâm. Dưới đây sẽ là một số loại khóa kéo thông dụng nhất các bạn nên biết:

  • Dây kéo nhựa

Loại này thông dụng và có giá thành rẻ nhất, các bạn có thể tìm kiếm tại bất cứ đâu. Có thể nói đây là loại dây khóa kéo quốc dân được nhiều nhà sử dụng nhất. Nhưng tất nhiên, kiểu dáng nó không quá bắt mắt nên loại khóa kéo này chỉ chống cháy mà thôi. Loại dây kéo này với nhiều kích cỡ chắc chắn sẽ tô điểm chiếc túi xinh, balo đẹp của bạn. Dây kéo khóa nhựa cho phép sự bền bỉ, hoạt động lâu dài mà không lo hỏng hóc. Giá thành cao hơn loại trên một chút, nhưng độ bền nó mang lại là tuyệt vời.

  • Dây kéo metal

Đây được coi là mẫu khóa thời trang nhất cũng có nhiều chủng loại nhất. Chính vì thế khi chọn mua dây khóa kéo ở đâu các bạn phải cân nhắc kĩ lưỡng. Loại tốt có thể xài vài năm, loại đểu thì 3 bữa nửa tháng là hỏng. Chính vì vậy mẫu khóa này có giá thành vô cùng phong phú.

  • Dây kéo giọt nước

Xu thế của năm 2019 là những chiếc khóa ẩn, giúp cho chiếc balo, áo của bạn không thấy đường khóa lộ liễu nữa. Được sử dụng rộng rãi trong may mặc, đặc biệt là váy, chân váy. Chính vì thế nếu các cô nàng có những bộ váy cánh bị hỏng khóa thì loại khóa này là lựa chọn thay thế tuyệt vời. Hiện nay, trên thị trường còn một số mẫu khóa khác nhưng ít được sử dụng hơn, chỉ sử dụng trong một số trường hợp đặc biệt. Việc tìm kiếm những loại khóa này và mua dây khóa kéo ở đâu khó khăn hơn một chút. Như dây khóa chống thấm nước, dây khóa hai chiều, dây khóa chống lửa cho những loại vali, đồ bảo hộ, áo mưa…. ==>Xem thêm sản phẩm tại đây: Xưởng sản xuất balo túi xách theo yêu cầu tại xưởng mayThiên Phú

Cơ sở nào uy tín bán dây khóa kéo giá rẻ mà chất lượng?

Nếu các bạn muốn mua dây khóa kéo ở đâu tphcm thì chắc chắn các cơ sở may mặc là tiện lợi nhất. Tuy nhiên mua ở đây sẽ bị đội giá lên rất nhiều, đặc biệt nếu mua số lượng lớn thì chi phí cực kỳ cao. Ở xưởng chỉ từ 1000 – 2000 VNĐ một chiếc khóa kéo còn tới tiệm may thì con số này gấp 10 lần.

Vì thế lựa chọn an toàn nhất là tới các xưởng gia công khóa kéo. Tuy nhiên thì bởi nó là một xưởng lớn, cho nên việc bán một hai chiếc là điều khó khăn. Các bạn muốn mua khóa kéo tại đây thì nên mang đồ dùng hỏng để họ sửa chữa cho luôn. Thế thì mới bõ công chứ chả ai bán cho bạn 1 cái khóa kéo 1000VNĐ cả. Mua dây khóa kéo ở đâu? Tất nhiên là ở xưởng may, vậy có xưởng may nào uy tín, chất lượng ở Tp Hồ Chí Minh? Dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp các bạn sửa những chiếc balo, áo đẹp bị hỏng. 

Thiên Phú – uy tín khẳng định thương hiệu

Việc một xưởng may có thêm trung tâm bảo hành, sửa chữa vô cùng có lợi cho người dùng. Các bạn có thể tới Thiên Phú để được tư vấn, sửa chữa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì chiếc balo, váy cánh, túi xách, vali của bạn sẽ trở về nguyên dạng. Đừng ham rẻ mà chọn những tiệm may thiếu chuyên nghiệp, chưa chắc tại tiệm may đã rẻ hơn mà lại hỏng chiếc túi của bạn thì chỉ có vứt đi thôi. Qua những thông tin này chắc chắn các bạn đã biết mua dây khóa kéo ở đâu rồi đúng không. Truy cập ngay https://maybalogiare.com/ để tham khảo giá và dịch vụ sửa dây khóa bạn nhé!

khuyến mãi

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *