Cách chọn kích thước vali phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người

Vali hiện nay là một trong những sản phẩm vô cùng cần thiết trong mỗi chuyến đi xa của con người, dùng để đựng quần áo, các dụng cụ cá nhân của con người trên các chuyến bay. Để có được một chiếc vali thực sự hữu dụng, và phù hợp với người sử dụng thì kích thước vali là một yếu tố vô cùng quan trọng. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn những cách chọn kích thước vali phù hợp nhất

 

Các loại kích thước vali trên thị trường hiện nay.

Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của khách hàng mà ngoài việc quan tâm đến chất liệu, mẫu mã thiết kế thì kích thước vali cũng được mọi người cực kì quan tâm và chú ý. Bởi kích thước to nhỏ nó mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau. Dưới đây là một số size vali thường được khách hàng lựa chọn ==> Xem thêm sản phẩm tại đây: Xưởng may balo túi xách theo yêu cầu tại Thiên Phú

  • Kích thước vali size nhỏ

Là kích thước vali được sản xuất trong dây chuyền với size nhỏ nhất. Chúng bao gồm chiều dài 50cm x chiều rộng 34cm x chiều cao 25cm. Đây là kích thước bé nhất giúp các bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng khi đi xe bus, oto . Đặc biệt khi đi máy bay, với kích thước này bạn sẽ không cần phải kí gửi vali ở dưới khoang hành lý mà bạn có thể mang chúng lên khoang tàu bay một cách dễ dàng. Giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm thủ tục nhập cảnh và lúc xuống máy bay không phải lấy hành lý tốn thời gian.

Ngoài ra với size này, bạn chỉ đựng được quần áo đồ đạc ít, với số lượng thời gian bạn đi chơi, đi công tác ngắn ngày.

 

  • Kích thước vali size trung bình

Loại này tương đương với kích thước vali size 24, có chiều dài 60cm x chiều rộng 42cm x chiều cao 25cm. Với kích thước này bạn sẽ thoải mái mang được nhiều bộ quần áo trong chuyến đi chói từ 7-10 ngày của mình. Ở loại này thì khá nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi chúng không quá to mang lại sự cồng kềnh mà cũng không quá nhỏ giúp bạn đựng được nhiều quần áo đồ đạc cá nhân hơn.

  • Kích thước vali cỡ lớn

Là dòng vali có kích thước cực khủng, bạn có thể thoải  mái đựng được quần áo đồ đạc của bạn 1 cách thoải mái nhất. Với kích thước này khối lượng bạn có thể đựng được lên tới 30-50kg. Thông thường, điều khiến mọi người cảm thấy e ngại khi chọn mua vali kéo size lớn chính là chúng rất cồng kềnh và bất tiện trong việc vận chuyển một khối lượng trang phục lớn. Nhưng ngày nay, chúng ta có thể sẽ hoàn toàn yên tâm từ việc ra đời các mẫu vali kéo có kích cỡ lớn và được trang bị các bánh xe với chất liệu vô cùng đảm bảo giúp các bạn dễ dàng mang chúng theo đến bất kỳ nơi đâu.

 

Cách chọn kích thước vali Thiên Phú phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người

Để lựa chọn được kích thước vali Thiên Phú phù hợp với nhu cầu của mỗi người chúng ta nên lựa chọn kích thước theo nhu cầu sử dụng. Nếu đi du lịch khoảng 2-3 ngày bạn có thể chọn vali kéo xách tay (size 20″) hay còn gọi là vali 5 tấc (cao 50cm đựng 10 – 15kg). Những chuyến đi du lịch dài 5 -7 ngày thì nên chọn vali cỡ trung (size 24″) hay còn gọi là vali 6 tấc (cao 60cm đựng 20-30kg), có thể đựng đồ chung với một người khác mà vẫn thoải mái. Chuyến đi từ 10 ngày trở lên Vali cỡ đại hay còn gọi vali 7 tấc (size 28″ cao hơn 70cm đựng 30-40kg) sẽ là phù hợp . Sản phẩm có thể đựng đồ cho cả gia đình trong chuyến đi xa.

dvf

 

Tóm lại trên đây là toàn bộ những thông tin về kích thước vali mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn, hy vọng qua đó các bạn có thể lựa chọn cho mình được loại kích thước phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm balo qua website: https://maybalogiare.com/ này của chúng tôi.

thiên phú

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *