Hướng dẫn bạn cách làm ba lô dây rút dễ thành công nhất

Ba lô dây rút là vật dụng mà bạn nữ không thể thiếu. Cách làm ba lô dây rút như thế nào? Đó chắc hẳn là vấn đề mà nhiều bạn trẻ muốn biết và quan tâm do chiếc ba lô này cực kì hấp dẫn và tiện lợi. Nếu muốn biết chi tiết cụ thể nhất về điều này thì hãy đọc bài viết dưới đây.

Tại sao hiện nay nhiều người muốn có chiếc ba lô dây rút này?

Balo dây rút đẹp

Hiện nay giới trẻ quan tâm đến cách làm balô dây rút có nhiều lí do. Đầu tiên phải nói đến đó chính là thiết kế đẹp với nhiều mẫu mã khác nhau. Với nhiều thiết kế đa dạng chính là sự thu hút của những chiếc ba lô như thế này đến người tiêu dùng. Chỉ có thể nói thiết kế của chiếc ba lô đó là “trên cả tuyệt vời” mà còn có nhiều màu sắc bắt mắt.

 

Với những chiếc ba lô như thế này bạn có thể cảm thấy vô cùng tiện lợi do sự nhẹ nhàng của nó mang lại cho người dùng. Với những bạn trẻ yêu thích sự nhanh gọn và năng động thì những chiếc ba lô như thế này là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời. Chỉ cần nhìn qua là có thể yêu thích nó ngay từ lần đầu.

Nó tiện lợi do không cần phải khóa như túi bằng nhựa. Đừng tưởng ba lô bằng vải mà không thể chống nước nhé. Những chiếc balo dây rút chống nước không còn xa lạ với nhiều người nữa. Đẹp bắt mắt mà còn có khả năng chống nước tốt vì vậy nhiều người trẻ yêu thích những chiếc ba lô như thế này hơn. Hiện nay nên khuyên các bạn nên dùng balô vải để bảo vệ môi trường.

Cách làm ba lô dây rút hiệu quả

 

Cách làm ba lô dây rút đơn giản lắm chỉ cần chuẩn bị những vật dụng như vải, dây dù, dụng cụ may…Những vật dụng đó bạn phải chọn cho thật cẩn thận vì nó có ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc ba lô mà bạn sử dụng sau này. Chất liệu càng tốt bao nhiêu thì ba lô càng tốt bấy nhiêu. Sau đây là những bước thực hiện làm balô đơn giản nhất.

Bước 1: Đầu tiên để làm được chiếc ba lô thì bạn phải cắt một miếng vải màu mà bạn chọn để làm mặt trước của chiếc túi và vải trắng làm mặt ở trong của túi. Hãy lưu ý cắt tỷ lệ vải sao cho hợp lý phù hợp không được cắt quá chênh lệch vì cắt chênh lệch sẽ khiến chiếc túi mất cân xứng hoặc là không thể may được.

Bước 2: Sau đó cắt 2 miếng vải màu để làm chỗ đeo của chiếc ba lô. Hãy cắt miếng vải sao cho tỷ lệ cân xứng nhất. Tiếp sau đó hãy gập chúng lại cân xứng rồi khâu lại với nhau. Bước 3: Dùng 2 miếng vải màu đã thực hiện tại bước đầu tiên sau đó hãy gập 2 miếng vải đó rồi làm chúng gắn chặt với nhau.

Bước 4: Tiếp tục dùng máy may làm cho 2 miếng vải màu gắn chặt với nhau lại và vải trắng bên trong tạo thành hình như chữ “U”.  

Bước 5: Lật ngược lại để cho miếng vải màu ra bên ngoài làm mặt chính của chiếc ba lô. Sau đó hãy lấy miếng vải trắng vừa hoàn thành cho vào trong miếng vải màu để làm lớp trong của chiếc ba lô.

Bước 6: Sau đó hãy lấy dây dù mà bạn đã chuẩn bị để làm quai cho chiếc ba lô. Để có được chiếc ba lô đẹp, cân xứng thì hãy đo đạc sao cho thích hợp với tỷ lệ chiều ngang, dài của chiếc ba lô. Cắt được 2 sợi dây dù thì hãy gập làm 2 vào nhau theo chiều trái nhau.

Bước 7: Với mặt ba lô đầu tiên thì hãy gập mép ba lô vào bên trong sau đó hãy may cố định gắn lại với nhau chắc chắn. Hãy lưu ý một điều là phải làm sao cho đều để tránh trường hợp các mép không tương xứng làm xấu. Làm miệng cho chiếc ba lô thì cũng giống như này.

Bước 8: Cuối cùng là bạn hãy xiên sợi dây dù qua những miếng vải xong thắt lại là hoàn tất.

Nên chọn hãng nào để mua sản phẩm này

tai-che-tui-xach-tu-quan-jean-cu

Chắc hẳn các bạn đã hiểu cách làm ba lô dây rút nhưng để mua sản phẩm này đẹp hơn thì hãy chọn một hãng để mua thì tốt hơn. Một trong những hãng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn là Thiên Phú do chất lượng hay thiết kế đẹp mắt của những chiếc ba lô tại đây đem lại. Hiện nay Thiên Phú có bán sản phẩm balo dây rút shopee vì vậy bạn có thể lựa chọn và mua sản phẩm dễ dàng.

khuyến mãi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *