Từng bước cụ thể hướng dẫn may balo handmade cho bạn trẻ sành điệu

Balo chính là vật dụng mà trẻ không thể thiếu khi đi học.Hướng dẫn may balo cho trẻ thực sự rất quan trọng nếu bạn là người thích làm những sản phẩm bằng tay và mong muốn đó chính là đem quà tặng tuyệt vời này đến với những đứa trẻ của mình.

May balo handmade có điều gì đặc biệt với trẻ

Trước khi đến phần hướng dẫn may balo thì bạn phải tìm hiểu tại sao trẻ lại thích những chiếc balo handmade. Trẻ thường rất yêu thích những túi như vậy do nó có sự yêu thương mà người may dành cho trẻ nếu là người mẹ may thành. Đó có thể được coi là món quà mà vô cùng ý nghĩa đến với trẻ và trẻ sẽ trân trọng món quà này hơn.

balo cần thơ

Chiếc balo bằng vải này sẽ tạo lên sự phong cách mới lạ chứ không thể nhầm lẫn với những chiếc túi da mà mọi người hay dùng. Đó chính là điểm sáng phong cách mà những chiếc túi handmade này mang lại cho trẻ mỗi khi đến trường. Không chỉ vậy mà những chiếc túi này rất thân thiện với môi trường và từ đó sẽ dạy cho trẻ cách yêu môi trường hơn. Huong dan may balo chính là điều mà nhiều người mẹ rất muốn tìm hiểu để chuẩn bị cho đứa con của mình một trang thiết bị trước khi đến trường. Chiếc balo bằng vải đó là tình thương hay sự kì vọng của người mẹ muốn dành đến cho đứa con của mình. Tự tay làm luôn luôn là điều tuyệt vời hơn là dùng tiền để mua quà cho trẻ.

==> Xem thêm sản phẩm tại đây: Xưởng may balo túi xách theo yêu cầu tại xưởng may Thiên Phú

 

Hướng dẫn may balo handmade cho trẻ

Sau đây là hướng dẫn may balo mà bạn cần biết để may cho những đứa trẻ những món quà vô cùng ý nghĩa. Nhưng trước khi thực hiện việc này thì hãy chuẩn bị những trang thiết bị như vải màu mà trẻ yêu thích nhất, kéo, kim chỉ và máy may để trước khi tiến hành may. Sau đây là những bước tiến hành may balo handmade bạn nên biết.

Bước 1:

Hãy cắt miếng vải mà bạn đã chuẩn bị trước đó thành 3 hình chữ nhật và làm cạnh và đáy túi. Còn 2 tấm thì hình vuông để làm thân túi rồi may chúng lại thành với nhau.

Bước 2:

Sau đó sẽ thành hình mà bạn mong muốn.

Bước 3:

Tiếp tục nếu muốn có được chiếc balo đẹp hơn thì hãy may thêm đáy hình vuông cho trẻ.

Bước 4:

Muốn tuyệt vời hơn nữa thì cách bạn hãy dùng ruy băng vào phần quai balo rồi hẵng may chúng lại gắn kết với nhau.

Bước 5:

Trẻ thường có nhiều vật dụng như hộp bút, tẩy, bút chì…thì bạn phải cho thêm những chiếc cúc hay chiếc khuy sắt để cho trẻ cài vào.

shop-ban-do-kpop-tphcm

Đó là những bước hoàn thành huong dan may balo cho trẻ mà bạn muốn thực hiện cho trẻ. Dễ dàng và đơn giản phải không nào? Chỉ cần tốn ít tiền mà tạo được sự phong cách cho trẻ thì thật phải trải nghiệm một lần. Chiếc túi xinh xinh này sẽ đem đến niềm vui cho trẻ khi nhận được món quà ý nghĩa từ người thân yêu.

Nếu không có thời gian mà vẫn muốn có chiếc túi xinh xinh handmade cho trẻ thì làm thế nào?

Hướng dẫn may balo rất đơn giản nhưng sẽ có người không thể làm được do thời gian của họ không có nhiều. Nhưng họ vẫn muốn tặng cho đứa trẻ của mình một món quà vô cùng ý nghĩa và xinh xắn vô cùng trước khi trẻ đi học. Hãy tìm đến cơ sở chuyên sản xuất chiếc balo handmade uy tín chất lượng để dành tặng cho trẻ.

shop túi xách đẹp

 

Nếu không có thời gian thì tại sao lại không tìm đến những xưởng may chuyên may những chiếc balo handmade tuyệt đẹp của Thiên Phú nhỉ. Thiên Phú là một trong những cơ sở sản xuất những chiếc balo handmade tuyệt đẹp với chất lượng vô cùng cao mà bạn có thể vô cùng hài lòng về chúng. Tay nghề của người may tại đây vô cùng lành nghề có kinh nghiệm.

 

hinh km

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *