Cụ thể cách thắt quai balo bạn cần biết

Balo từ lâu đã trở thành vật dụng phổ biến và không thể thiếu của mọi người. Nó không chỉ hữu ích trong việc giúp chủ sở hữu đựng đồ đạc gọn gàng, dễ dàng di chuyển, mang xách mà còn là một phụ kiện thời trang cực kỳ năng động.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thắt quai balo hay cách xỏ dây đeo balo đi học sao cho đúng chuẩn để vừa đẹp vừa đảm bảo sức khỏe mà lại dễ dàng, nhanh chóng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách thắt quai đúng và nhanh nhất.

 

balo-nu-de-thuong

Tại sao phải biết cách thắt quai balo và đeo balo như thế nào đúng cách

Việc thắt quai balo đúng cách không chỉ đảm bảo được vẻ thẩm mĩ ban đầu khi mua của chiếc balo mà hơn hết, nó còn giữ cho vai, cột sống và cơ thể chúng mình không bị ảnh hưởng bởi trọng lượng của đồ dùng chứa trong balo. Nhất là nhóm đối tượng học sinh, sinh viên, đi học phải mang theo không biết bao nhiêu sách vở, đi chơi cũng phải chuẩn bị không biết bao nhiêu đồ dùng.Vì vậy mà cách thắt quai balo đúng cực kỳ cần thiết đối với chúng mình.

Hầu hết mọi người đều đã, đang hoặc sẽ dùng balo nhưng lại không biết nên đeo balo như thế nào cho đúng cách và dưới đây chính là cách đeo chính xác, giúp bạn giảm sức nặng, đồng thời bảo vệ sức khỏe, tránh để balo làm tổn thương vai. Nắm hai tay vào hai dây đeo phía trước của balo và kéo balo sát vào cơ thể giúp giảm được tối đa sức nặng mà balo tác dụng lên cơ vai và hông. Chỉnh miếng đệm trên quai đeo balo lên hoặc xuống cho đến khi nó ở vị trí khiến chúng mình cảm thấy thoải mái nhất. Đối với balo chuyên dụng dành để phượt hay leo núi, các bạn phải điều chỉnh đai trợ lực ở phía đỉnh của balo nữa nhé.

mau-balo-sinh-vien-dep-va-nhieu-khuyen-mai

Các bước cụ thể để thắt dây đeo balo

Bạn có nhớ thời đi học, mỗi lần balo của bạn bị tuột quai, cách duy nhất để chúng mình xử lí là ôm nó về để cha mẹ giúp đỡ. Có vẻ như chỉ có bàn tay “thần thánh” của cha mẹ mới có cách xỏ dây đeo balo đi học cho chúng mình. Bài viết này sẽ chia sẻ bốn bước để có thể thắt quai dễ dàng và “thần thánh” như cha mẹ chúng mình vậy.

Bước 1: Đai hông

Với loại balo có đai hông, chúng mình đeo balo lên lưng để đai hông nằm ở ngay trên xương hông rồi đóng khóa đai hông lại và siết chặt. Kiểm tra lại phần đệm đai hông và chắc chắn nó đai hông không khiến cho chúng mình bị khó chịu. Cách thắt quai balo chuẩn đảm bảo khoảng cách từ hai bên đến khóa lưng đai hông phải duy trì tối thiểu 2,54 cm. Nếu thắt đai hông quá lỏng hay quá chặt thì phải điều chỉnh lại vị trí của khóa thắt lưng.

Bước 2: Dây đeo vai

Để có cách thắt quai balo đúng, điều quan trọng là chúng mình phải chú ý tới dây đeo vai. Ở phần vai, ta phải kéo dây đeo để chúng siết chặt vừa phải. Dây đeo phải vừa vặn với độ rộng của vai, như vậy mới có thể giúp cho balo áp sát vào lưng. Hay kiểm tra xem điểm neo của dây đã cách phần trên vai của bạn từ 2,54 – 5cm hay chưa.

Bước 3: Đai ngực

Với balo có đai ngực thì chúng mình cần chỉnh dây đai qua ngực sao cho thoải mái nhất, đóng khóa và siết chặt dây đến khi dây đeo vai được kéo ra trước mà vẫn không khiến người đeo cảm thấy khó chịu, hai tay hoàn toàn thoải mái hoạt động linh hoạt. Sau đó, ta chỉ cần kéo phần dây cố định balo bên hông là được.

Bước 4: Bước cuối cùng để có cách thắt quai balo chuẩn nhất

Ở bước này, chúng mình cần kiểm tra lại dây đeo vai để chắc chắn rằng phần lớn trọng lượng của balo đã được phần hông nâng đỡ. Cách lắp dây đeo balo mini của bạn đã đúng hay chưa, chỉ có sự kiểm tra lại ở bước này mới xác định được.

kich-thuoc-balo

 

Tuy nhiên, để có thể thắt quai và đeo balo chính xác, thực sự bảo vệ sức khỏe thì trước đó, chúng mình phải lưu ý chọn mua những sản phẩm chất lượng cao, uy tín và phù hợp với bản thân.

Nên chọn mua balo uy tín, chất lượng cao tại đâu?

Để không phải đau đầu tìm chọn balo sao cho đẹp nhất, vừa phù hợp với bản thân mà lại vừa thực sự chất lượng cao, May balo giá rẻ – Thiên Phú trở thành điểm đến tin cậy và cần thiết từ lâu. Các mẫu balo Thiên Phú được thiết kế cực kì ấn tượng: không những tiện dụng, trẻ trung mà còn sang trọng, lịch lãm, không chỉ tinh tế, đẹp mắt mà còn bền chắc, dày dặn. Không phải ngẫu nhiên mà baloThiên Phú lại được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng như thế, hãy cùng chúng tôi khám phá lí do đằng sau nhé.

Chất lượng sản phẩm được đáp ứng theo tiêu chuẩn 5S, bao gồm: Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc, Sẵn sàng. Công ty luôn kiểm soát đầu ra của sản phẩm một cách nghiêm ngặt với quy trình khép kín từ nhập vải kho, dập – cắt vải, in ấn – thêu, may thành phẩm, quy trình đóng gói kiểm tra, vận chuyển đến tay khách hàng. Không những thế, công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao lại luôn chú trọng đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại nên sự ủng hộ và yêu mến trung thành từ khách hàng chưa bao giờ giảm bớt.

Tìm hiểu thêm về công ty, chúng mình truy cập website: https://maybalogiare.com/  để cùng khám phá nhiều bất ngờ hơn nữa nhé!

thiên phú
thiên phú
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *