Tên các loại vải dùng trong ngành công nghiệp may balo túi xách

Hiện nay thị trường balo cực kỳ phát triển, sôi động và đòi hỏi ngày càng cao bởi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm balo, túi xách ngày càng được biết đến nhiều hơn, sử dụng nhiều hơn và nhu cầu về đặt may theo yêu cầu cũng tăng lên. Vậy bạn đã biết tên các loại vải dùng trong ngành công nghiệp may balo túi xách hay chưa? Bài viết hôm nay hãy cùng Thiên Phú  tìm hiểu vấn đề này nhé.

Các loại vải dùng trong công nghiệp may balo túi xách

Cung ứng cho thị trường sản phẩm balo túi xách đẹp, nhà sản xuất cần phải chọn lựa các loại vải phù hợp. Các loại vải may balo túi xách cao cấp, chất lượng có những ưu điểm riêng biệt mà mỗi loại balo túi xách phù hợp với mỗi loại vải khác nhau. Vì vậy tên các loại vải chính là điều mà ai cũng quan tâm hiện nay

Tên các loại vải chính

Đây được xem là nền tảng cho một chiếc balo, túi xách bền đẹp, chất lượng.  Tên các loại vải gồm : *Vải polyester   Vải Polyester là loại vải cao cấp có khả năng chống thấm tốt bởi tác dụng vượt trội của màng PU và PVC ở mặt trong của vải. Với tính chất vải dày, quá trình dệt đạt chuẩn cho nên thành phẩm vải có độ bền cao, được sử dụng nhiều trong việc sản xuất các loại balo chính hãng, cao cấp như: balo du lịch, balo đựng laptop, balo thể thao, các loại túi xách,… *Vải cotton Đây là một trong tên các loại vải đang được ứng dụng nhiều nhất trong ngành may mặc, đặc biệt với balo túi xách. Vải cotton được dệt 100% từ sợi bông cao cấp, dày, có độ bền cao. Vải hạn chế tối đa thấm hút nước, bảo vệ các món đồ vật trong balo của bạn.

bản màu

*Vải không dệt thành phần của loại vải này là polypropylene có tính chất chống thấm tốt giống như nylon , tuy nhiên sản phẩm này rất thân thiện với môi trường, có thể phân hủy trong rác và đốt cháy được Các loại vải này được dùng rộng rãi trong sản xuất các loại balo túi xách cao cấp.

125

Tên các loại vải phụ

Tên các loại vải phụ này thường được ứng dụng may lót mặt bên trong của balo túi xách. Các loại vải phụ tuy đóng vai trò thứ yếu nhưng lại chiếm lĩnh chức năng quan trọng trong chiếc balo túi xách của bạn. Các loại vải lót bao gồm: vải tổ ong, vải trang trí, vải xốp, vải dù,…Các loại vải may balo túi xách đều mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời khi may các sản phẩm balo túi xách cao cấp.

Bạn có thể tìm kiếm địa chỉ may balo túi xách chất lượng tại đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng có chuyên môn cao về tên các loại vải cũng như các sản phẩm balo túi xách chính hãng, chất lượng thì Công ty may balo túi xách Thiên Phú chính là sự lựa chọn tốt nhất.

balo quảng cáo

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, chính là địa chỉ phù hợp nhất để bạn tìm đến chia sẻ, nhờ tư vấn và hỗ trợ các thông tin về tên các loại vải sản xuất balo túi xách chất lượng, các chức năng của vải để sản phẩm phù hợp với mục đích của người sử dụng.

Tiền thân là xưởng may Thanh Phiên đi lên,Thiên Phú ngày càng đổi mới, học hỏi và trau dồi hơn để vừa có được các thế mạnh phát triển, vừa có được hành trang kiến thức sâu rộng về các thông tin trong sản xuất balo túi xách. Khi đến với Công ty may balo túi xách Thiên Phú , bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi: Thiên Phú có hệ thống nhà xưởng quy mô, hiện đại, được đầu tư mạnh, có thể sản xuất theo yêu cầu khách hàng với số lượng lớn.

 

Chúng tôi có hệ thống đội ngũ designer chuyên nghiệp, giàu sức sáng tạo, kinh nghiệm, cập nhật liên tục các mẫu thiết kế mới ra thị trường. Thiên Phú có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có chuyên môn cao, cùng với website https://maybalogiare.com/ đảm bảo mang đến các thông tin quan trọng, kịp thời, nhanh chóng và chính xác cho người tiêu dùng về tên các loại vải cũng như các thông tin khác. Bạn đã sẵn sàng đến với công ty may balo túi xách Thiên Phú hay chưa?

111

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *