Ưu điểm nổi trội chỉ có ở túi xách du lịch da thật

Khi muốn mua túi xách du lịch da bò, nhiều người luôn băn khoăn giữa 2 lựa chọn: da thật và vải giả da. Túi xách da thật thì bền đẹp, còn túi giả da thì có giá hợp lí hơn. Vậy nên chọn cái nào? và co so may balo túi xách du lịch nào uy tín nhất tại tphcm. Balo giá rẻ sẽ giúp bạn so sánh sơ lược 2 loại túi này như sau:

Tìm hiểu về túi xách du lịch da bò

Vẻ đẹp của thớ da

Về điểm này, chắc chắn túi xách du lịch da bò thật có ưu thế hơn đồ giả da. Bởi da thật có những thớ da nổi vân tự nhiên rất đẹp. Mỗi bộ phận trên bộ da con vật lại cho những đường vân riêng. Da lưng thì bóng, dày và có vân nhỏ đều. Da cổ thì hơi thô, co giãn tốt và có những đường vân nhăn độc đáo, v.v… Mặt khác, do chỉ là đồ nhân tạo, vải giả da có bề mặt nhẵn hoặc dập nổi vân theo khuôn, không tự nhiên. Nhiều loại giả da cũng được dập “lỗ chân lông” giả, nhưng trông quá đều, rất dại, nhìn kĩ là phát hiện được đó chỉ là lỗ kim bình thường.

Độ bền của túi xách du lịch da bò

Túi xách du lịch da bò thật rất bền. Bởi da thật vừa mềm vừa đàn hồi rất tốt. Cấu trúc thực của da thuộc là những lớp protein sợi gắn kết chằng chịt với nhau. Thế nên lớp da này vừa có độ xốp vừa dẻo dai đặc biệt. Trong tự nhiên, da thật bao bọc cơ thể con vật, phải chịu được những cử động rất mạnh của chúng như chạy, nhảy, v.v… Chứng tỏ da thật phải có độ bền rất tốt. Một chiếc túi da thật có thể dùng được từ 3 – 5 năm.

 

 

Còn túi da giả thì sao? Thực ra, đã có nhiều cải tiến trong kĩ thuật sản xuất da giả. Hiện nay cũng đã có vải giả da từ chất hữu cơ là PU, có độ mềm gần bằng da thật. Tuy nhiên, ngay đến da PU vẫn dễ bị bong tróc, nứt nổ, gãy nếp do va chạm mạnh hoặc tác động của thời tiết. Vì thế, túi xách giả da chỉ dùng được khoảng dưới 1 năm. Nói da thật đắt cũng chưa hẳn đã đúng. Tuy túi xách du lịch da bò thật có giá gấp khoảng 2 – 3 lần túi giả da, chúng lại bền hơn những 3 – 5 lần.

Phong cách thời trang khi mua túi du lịch da

Túi xách là một phần thể hiện cá tính người đeo. Vì vậy, bản thân chiếc túi cũng phải có phong cách riêng. Vải giả da khá bị giới hạn trong việc thể hiện phong cách. Phần lớn các loại vải giả da là loại được sơn bóng, được in dập thớ vân, khá cứng. Do đó, thường chỉ dựng được những dáng túi hình khối hộp, vuông vắn. Những loại túi này chủ yếu chỉ thể hiện nét lịch sự, cổ điển. Túi xách du lịch da bò , túi xách quảng cáo thật có ưu điểm là có rất nhiều phong cách đa dạng. Da sơn bóng, bề mặt nổi vân nhỏ thể hiện sự lịch thiệp, sang trọng, đẳng cấp. Còn giữ màu nguyên bản và lớp lông ngắn mịn lại bộc lộ nét phong trần, ngang tàng, cá tính.

Da nhuộm màu sắc nổi bật lại là sự trẻ trung, năng động… Rõ ràng, túi da thật có ưu thế hơn hẳn túi giả da. Thế nên, cách tốt hơn là nên chọn 1 chiếc túi xách da thật. Ngày nay, có những chiếc túi xách nam da thật chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng mà giá chỉ DƯỚI 3 triệu/chiếc. Với túi giả da giá 1 triệu/chiếc thì túi da thật loại này là sự lựa chọn sáng suốt . Hãy liên hệ với chúng tôi tại: maybalogiare.hacklifeteam.com để may túi xách du lịch đẹp nhất hoặc liên hệ qua hotline: 0708 588 829 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

thiên phú

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *